Máy tập thể dục tại Vinh giá rẻ

Nếu các bạn đang có ý định mua máy tập thể dục tại Vinh về dùng cho cả gia đình mà chưa biết nên chọn loại  nào phù hợp. Thì máy chạy bộ điện chính là gợi ý hay cho bạn. Trong bài viết dưới đây chúng tôi xin chia sẻ lý do vì sao các bạn nên chọn loại máy tập này.
Tập Gym và thể hình được xem là giải pháp hiệu quả giúp rèn luyện sức khỏe cũng như giữ vóc dáng thon gọn hơn. Nếu bạn không có thời gian để tập luyện tại phòng gym thì mua máy về tập tại nhà được xem là giải pháp vô cùng hiệu quả.

Máy chạy bộ là máy tập thể dục phổ biến nhất dành cho các gia đình.

Loại máy tập gym tại nhà nào phù hợp nhất với cả gia đình?

Trong số các loại máy tập thể dục tại Vinh hiện nay thì máy chạy bộ điện được xem là loại máy tốt nhất. Sản phẩm có thể sử dụng được cho mọi đối tượng từ trẻ em cho đến người già. Với nhiều mức độ và mục đích tập luyện khác nhau.
Các loại máy chạy bộ hiện nay đa phần đều được tích hợp nhiều chức năng nên các bạn có thể điều chỉnh chế độ tập luyện cho phù hợp với thể trạng của từng đối tượng trong gia đình.
Ngoài tính năng để chạy bộ thì máy còn được tích hợp các chức năng như massage, gập bụng…Người tập chỉ cần tùy chỉnh máy theo mục đích tập luyện của mình đồng thời kiểm soát thời gian và cường độ sao cho phù hợp với thể trạng.

Nên lựa chọn loại máy chạy bộ điện nào?

Tùy theo nhu cầu và mức kinh phí của gia đình mà các bạn có thể lựa chọn loại máy tập phù hợp. Theo đó, những máy chạy bộ có chức năng càng hiện đại giá thành càng cao. Thông thường đối với dòng máy chạy bộ cho gia đình sẽ có mức giá tiền từ 8 triệu đồng cho đến 20 triệu đồng.
Với mức giá này các bạn có thể mua được một chiếc máy có khá đầy đủ các chức năng hiện đại như chạy bộ, đo huyết áp, nhịp tim, massage, xoay eo, tập bụng…Dưới đây là một số loại cho các bạn tham khảo:
Máy chạy bộ LX70 – Đây là loại máy có kiểu dáng hiện đại, thiết kế chắc chắn, khung máy có kích thước hợp ký giúp người sử dụng có thể thoải mái tập luyện. Máy sở hữu nhiều tính năng như: đo tốc độ, quãng đường chạy, nhịp tim, huyết áp…thông qua màn hình hiển thị. Từ đó các bạn có thể dễ dàng điều chỉnh trong việc tập luyện cho phù hợp.
Máy chạy bộ càng nhiều tính năng thì mức giá càng đắt.
Mức giá máy từ: 8.500.000 VNĐ
Máy chạy bộ LX80 –  dòng máy được thiết kế và chuyên sử dụng dành cho gia đình. Với công suất trung bình của máy lớn 2HP, diện tích băng chạy vừa phải rất thích hợp đặt trong những khu vực có diện tích hạn hẹp. Khung máy được làm bằng vật liệu chắc chắn giúp bạn yên tâm hơn khi tập luyện mỗi ngày. Ngoài các chức năng cơ bản còn có thể đo nhịp tim cũng như tính lượng calories tiêu thụ giúp bạn kiểm soát mức cân nặng tốt nhất.
Máy chạy bộ này có mức giá: 12.500.000 VNĐ.
Máy chạy bộ điện  LX90  –  Đây là sản phẩm tích hợp nhiều chức năng mới như đo nhịp tim, huyết áp, đo cường độ tập, nghe nhạc, tập xoay eo, massage… giúp các bạn có thể tập thể dục thoải mái nhất ngay tại nhà. Đặc biệt, loại máy còn được tích hợp hệ thống giảm chấn bề mặt giúp người chạy không bị đau nhức trong suốt quá trình tập.
Máy có mức giá bán từ: 18,500,000 VND.
Nếu các bạn vẫn đang thắc mắc không biết nên lựa chọn máy tập thể dục tại Vinh nào tốt nhất thì với những thông tin chúng tôi cung cấp trên đây sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn hiệu quả nhất.
Mọi chi tiết xin liên hệ :
CÔNG TY THỂ THAO XGYM
Điện thoại: 0944 97 1234
Email: buiducthai@xgym.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phòng tập gym tại Vinh quy mô nhất hiện nay

Ghé thăm nhà hàng gà sạch tại Vinh